Bí Quyết Kinh Doanh Homestay đông khách nhờ Trầm Hương

Bí Quyết Kinh Doanh Homestay đông khách nhờ Trầm Hương

Kinh Doanh Homestay là một mô hình kinh doanh mới mẻ được rất nhiều người yêu

thích đặc biệt là giới trẻ có điều kiện kinh tế tốt đầy năng động hiện nay, hình thức

kinh doanh này đã mang lại doanh thu, lợi nhuận bền vững lâu dài cho chủ đầu tư

kinh doanh homestay

Kinh Doanh Homestay
Homestay đông khách mang đến sự thịnh vượng cho các chủ doanh nghiệp

Tuy nhiên là một ngành nghề mang đến nguồn thu khổng lồ ( vì đa số khách hàng khá giả )

nên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đối thủ cạnh tranh mới trên thị trường từ nhỏ, trung bình

đến các cá mập lớn tham gia, làm cho thị trường xanh bây giờ đã hóa đỏ khiến không ít chủ

doanh phải rút lui trong đau đớn

I Thị trường Kinh Doanh Homestay đầy cạnh tranh

Kinh Doanh Homestay
Mô hình kinh doanh homestay doanh thu rất lớn nên ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh với đủ loại quy mô, địa điểm, hình thức
Cùng với đó là sự thất bại của không ít nhà đầu tư homestay , khiến họ phải tán gia bại sản, mất hàng chục tỷ đồng rơi vào cảnh nợ nần vì vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt cũng như sự thiếu năng lực của bản thân

– Nếu để chạy đua tiềm lực để xây dựng các Khu Nghỉ Mát sang chảnh đắt đỏ và đầy

tiện nghi với các doanh nghiệp khổng lồ có lẽ các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ không

thể theo nổi , đây là phương án có lẽ không khả thi

– Cạnh tranh về giá để giành giật khách hàng đây cũng là chiến lược gần như sẽ đẩy

doanh nghiệp bạn đi đến bờ vực phá sản trong thời gian không quá lâu

Vậy để có thể sống sốt trong thị trường này cần phải làm gì ?

II. Giải pháp cho chủ kinh doanh Homestay dành chiến thắng

– Nỗi đau hiện nay của rất nhiều chủ Homestay phải bỏ ra hàng tá tiền túi mà mình cực khổ kiếm

để chạy đua với đối thủ để tạo ra các chương trình truyền thông quảng cáo vô cùng tốn kém

như : ( facebook, google, youtube, agoda, booking… ) mà hiệu quả không thấy đâu

Phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo chưa bao giờ là điều tốt với bất cứ doanh nghiệp nào

– Ai cũng biết là chi phí để tìm kiếm khách hàng mới sẽ nhiều hơn Gấp vài chục lần so với

việc chăm sóc khách hàng hiện tại nếu như chúng ta phục vụ tốt họ hài lòng lần sau quay

lại và truyền miệng cho người thân bạn bè của họ

– Tỷ lệ khách hàng mới đến Homestay nhờ người thân họ truyền miệng : X1000 lần

( so với quá nhiều thông tin quảng cáo trên mạng bây giờ )

Khu Nghỉ Mát
Khiến khách hàng hài lòng và truyền miệng là công cụ maketting mạnh mẽ nhất

– Vậy vấn đề bây giờ là cần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ từ nhân viên và không gian

nơi khách ở nghỉ dưỡng cần một chút tinh tế để họ thích thú tận hưởng và quay lại nhiều lần và

cũng như khen ngợi truyền thông giúp chúng ta

Kinh Doanh Homestay
Bên trong homestay thường trống vắng tẻ nhạt, thiếu sinh khí

Sử dụng Trầm Hương giúp khách nghỉ dưỡng sẽ rất thích thú vì hương thơm tuyệt vời

từ tự nhiên mang lại cho họ sự bình an, tĩnh tâm, hạnh phúc xóa bỏ cảm giác ở trong một môi trường xa lạ

Bột Trầm Hương tự nhiên nguyên chất mùi thơm nồng nàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất

– Đây là phương pháp rất hiệu quả thu hút sự thích thú khiến khách mê mẩn homestay mà rất ít người biết đến

Kinh Doanh Homestay
Khách hàng không thể không hài lòng nếu được homestay phục vụ Trầm Hương

 

Kinh Doanh Homestay

Mua Ngay : 

Lư Điện Vàng-Đen+ Bột Trầm Hương – thơm Xông Nhà – ( Hộp 100g – Loại Đặc Biệt )

> Mua Ngay:

Lư Điện Trắng + Bột Trầm Hương – thơm Xông Nhà – ( Hộp 50g – Loại Đặc Biệt )

1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon